วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

จบสยดสยองนวชาตเพราะชาว PC แดนมี่ปรมาภิไธยจบแหว Phantasmal ตรงนั้นประสบกันในที่พรรษาพักตร์ 2015 หนอจ๊ะ

เกมส์ผีซ้ำของเราชาว PC เนื้อที่กอบด้วยชื่อเกมแหว Phantasmal นั้นคงจะคว้าเจอกันแน่ภายในปีหน้า 2015 นะจ๊ะ

เกมส์

สำหรับเราๆและคอเกมสยองขวัญนั้นเกมส์ผีอย่าง Phantasmal นับว่าร้ายเป็นอีกหนึ่งเกมแห่งน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เป็นเกมพัฒนาโดยทีมผู้สร้างอย่าง Eyemobi พร้อมทั้งมีกำหนดการปล่อยออกมาสู่ตลาดกันข้างในปี 2015

เกมส์ผีอย่าง Phantasmal นั้นกอบด้วยความโดดเด่นอยู่ตรงณในโลกสุดเฮี้ยนภายภายในเกมนั้นกอบด้วยระบบแห่งสามารถสร้างขึ้นมาแบบสุ่มและนั่นทำให้การสำแดงแต่ละครั้งอารมณ์ความหวาดกลัวของผู้โจ้เองนั้นมีอยู่ความแตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน และ นอกจากนี้นั้นแล้วไปเกมส์ผีตัวนี้ยังนำเสนอระบบจิตใจแบบเดียวกันตำแหน่งมีอยู่ในเกมของ Amnesia จากวีดิโอด้านล่างนี้เราจะหาได้ทัศนาถึงการวิ่งเอาชีวิตรอดจากสิ่งกอบด้วยชีวิต ประหลาด กอบด้วยอาวุธเป็นไม้หน้าสาม แม้กระทั่งปืนก็ประกอบด้วยให้ใช้เช่นกัน …ถึงแม้ดูต่อจากนั้นจะไม่ช่วยให้ประกอบด้วยชีวิตยาวนานขึ้นเท่าไรนัก

ส่วนเรื่องราวภายใน Phantasmal นั้นเกิดขึ้นหลังจากสงครามเวียดนามระวางตัวเรานั้นคว้ารับผลกระทบเป็นโรค PTSD คือเกิดอาการณ์หวาดกลัวสงคราม ชมภาพหน้ากลัวเกิดขึ้นคอยตามหลอกหลอน หลังจากแห่งหนเราเอาชีวิตรอดหลังจากสงครามก็คว้าเข้ามาประกอบอาชีพเป็นภารโรงณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแห่งยามค่ำคืน แต่คืนหนึ่งประกอบด้วยพายุลูกใหญ่เข้ามาพร้อมกับจัดหามายินเสียงปริศนาตามทางเดิน ด้วยความอยากรู้จึงได้มาออกสำรวจดุคือเสียงอะไรจนเป็นเหตุให้ความสะพรึง บังเกิดตามหลอกหลอน

เกมส์ผี




แห่งขณะนี้ตัวเกมนั้นอยู่ในช่วงระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter ใครสนใจเข้าไปช่วยเหลือจัดหามาทางนี้ click ส่วนเกมมีอยู่กำหนดการปล่อยณช่วง มีนาคม 2015 และมีอยู่แผนปล่อยให้เล่น Early Access ด้วยครับ

ณมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น