วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III พบอุปสรรคหมดทางไปจำต้องกลับกันเอนจิ้นพร้อมทั้งความเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนานวชาต


เกมส์

ไดเรคเตอร์ที่อยู่ชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ณที่ดินสุดก็จัดหามาแยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวจากนั้น จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวได้ ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทเหมางานมันก็ไม่คว้าราบรื่นอย่างแผ่นดินคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraได้มาให้สัมภาษณ์เขตนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดเตือนเขาตัดสินใจตำแหน่งจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองต่อจากนั้นเลือกพื้นดินจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนสถานที่ เขากล่าวว่าร้ายเนื่องจากเกิดปัญหาตำแหน่งณเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine แล้วจึงไม่สามารถแดนจะใช้เอนจิ้นนี้ภายในการพัฒนาต่อจนเสร็จได้ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อที่ดินจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปจัดหามา โดยหลังจากย่านเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่มีปัญหาภายในการทำงานอีกเลย แต่ติเตียนก็ต้องมาดำรงตำแหน่งเรนเดอร์งานเก่าๆถิ่นทำกับ Luminous engine อีกครั้งด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปแล้วไปก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่ได้ตามที่ดินดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครสดให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มเหมายังคงเหลืองานอีกมากกติเตียนเกมนี้จะออกมาให้เป่า กันได้รับ คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้เล่นกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

แหล่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น