วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวร่างกายเกมส์ฝ่าฟันแถว MMORPG พื้นดินกอบด้วยชื่อเสียงเรียงนามเกมส์ตักเตือน Fox Online กันและกันโพลง

มารีวิวเกมส์กัน กับเกมส์ที่ทางมีชื่อตำหนิ Fox Online เกมสามก๊ก อกคุณธรรม

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ Fox Online เป็นเกมส์ต่อสู้น้องสดจากค่ายของ winner โดยเนื้อหาตัวเกมส์นั้น จะอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่คว้ามีอยู่การปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละครต่างๆ ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงแห่งประกอบด้วยความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ขอบอกเลยว่าร้ายเป็นเกมส์ถิ่นที่แปลกแต่สนุก เอาเป็นติเตียนเรามาดูกันติเตียนเกมนี้จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

บทนำของเกมส์
ข้างในเกมส์ Fox Online จะมีอยู่อาชีพด้วยกัน 5 อาชีพ แบ่งออกเป็น 1.Guardian 2.Warrior 3.Fox Spirit 4.Assassin 5.Wizard สามารถเลือกตามความชอบรูปลักษณ์หรือเลือกตามอาชีพบริเวณตัวเองชอบหาได้เลย หลังจากเลือกอาชีพแลวสามารถเลือกรูปร่างตามสไตล์พื้นที่คุณชอบกับสามารถ DIY จัดหามาตามใจชอบ


เกมส์ต่อสู้

รายละเอียดของเกมส์ Fox Online
สำหรับทั้ง 5 อาชีพหลักนั้นประกอบด้วยความสามารถกับสกิลเนื้อที่แตกต่างกันออกไปหลายแบบดังนี้

อาชีพ Guard
เป็น อาชีพที่ดินเน้นด้านการป้องกันเป็นหลักถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับตำหนิไม่จัดหามาแอ้ม เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจที่แรงกล้าของจิ้งจอกคว้า ประกอบด้วยความสามารถในการป้องกันแดนแข็งแกร่งเขตสุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

อาชีพ Fox Spirit
จิ้งจอก เก้าหางเป็นอาชีพพื้นที่โดดเด่นเรื่องการโจมตีและรักษาใช้อาวุธพัดเป็นหลัก กอบด้วยความสามารถแห่งการสนับสนุนช่วยเหลือที่ทางแข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทย์แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวแหล่งกอบด้วยประสิทธิภาพความสามารถภายในทางการแพทย์ ฝ่ามือมีอยู่การรักษาแห่งหนยอดเยี่ยม การทำลายล้างแดนยอดเยี่ยมซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณบริเวณพลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงหาได้

อาชีพ Soul Calibur
เป็น อาชีพถิ่นที่กอบด้วยพลังณการโจมตีรุนแรงตำแหน่งสุด เหมาะสำหรับผู้โจ้ที่ดินชอบความท้าทาย มีสกิลแห่งสามารถดึงศัตรูให้เข้ามาต่อจากนั้นสับ กอบด้วยความสามารถข้างในการสนับสนุนช่วยเหลือสถานที่แข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดภายในการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด กอบด้วยความสามารถณการสนับสนุนทีมที่ทางยอดเยี่ยม เป็นพลังเนื้อที่ทีมขาดไม่ได้ จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ มีเคล็ดลับจากประสบการณ์ในการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพ Assasin
เป็น อาชีพตำแหน่งมีอยู่การโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison damage มีความคล่องตัวสูง / ความถี่ข้างในการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็ว ฆ่าศัตรูตายภายในหนึ่งครั้ง มีอยู่พลังระเบิดที่ทางยอดเยี่ยม มีอยู่ความรวดเร็วณการโจมตี รวมถึงทักษะการหลบหลีกณยอดเยี่ยมกับชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารข้างในความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปย่านเป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษ เป็นนินจาแห่งหนซ่อนตัวได้ดีแห่งสุด เป็นนักฆ่าแห่งหนโหดเหี้ยมเนื้อที่สุด

อาชีพWizard
ผู้ ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทย์ระยะไกล / หิมะ / Fire damage ประกอบด้วยความสามารถณการโจมตีแหล่งแข็งแกร่ง / มีอยู่ความสามารถณการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่บริเวณขอบฟ้าถิ่นที่ห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูทิวาณทางโหราศาสตร์ สายฟ้าและไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงมีการทำลายล้างบริเวณมีประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์ตักเตือนโลกกำลังจะสับสนวุ่นวาย จึงตัดสินใจณจะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

ระบบของ Card
เกมส์ต่อสู้นี้มีระบบ Card พื้นที่มีอยู่อยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. Card Cosplay คนจริงกลายเป็นขุนพลหญิงสามก๊กซึ่งทุกการ์ดจะประกอบด้วย 5 คุณภาพคุณภาพ เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง สามารถหาการ์ดเหล่านี้หาได้จากการสร้างไอเทมพร้อมด้วยซื้อจากไอเทมมอลล์นั้นเอง
2. Card Hero โดย Card แห่งเกมส์ สามารถหาคว้าทั่วไปจากการทำกิจกรรมประจำทิวากาลหรือดรอปจากดันเจี้ยนกับสามารถหา คว้ามากมายหลายช่องทาง ทำไมถึงยกเรื่องนี้มาพูด เพราะ Card แต่ละใบประกอบด้วยคุณสมบัติเพิ่มทักษะต่างๆ ของตัวละครจัดหามาเมื่อใส่ Card แห่งหนกอบด้วยสีขอบตรงกันก็จะเพิ่มทักษะให้ผู้บรรเลง

border=0

ระบบของ Hero Soul
เกม นี้นอกจากจะมีสัตว์ขี่ต่อจากนั้นยังมีสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่กายนั่นเอง สามารถช่วยผู้แสดงต่อสู้ได้ ผู้สำแดงสามารถหาสัตว์เลี้ยงคว้าเพียงแค่หามอนสเตอร์ตัวแหล่งผู้สำแดงอยากจัดหามา จากนั้นตีให้เลือดลดหลังจากนั้นใช้สกิลจับ เพียงเท่านี้ผู้สำแดงก็จะได้มาสัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนคู่กายอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถพัฒนาทักษะต่างๆ คว้าอีกด้วย สามารถทำได้รับโดยไปเนื้อที่ NPC พัฒนาสัตว์เลี้ยงผู้เล่นก็สามารถพัฒนาความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง ให้เก่งยิ่งขึ้นได้รับ ประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงประกอบด้วยมากมายไม่นินทาจะณสถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่ว่าร้ายจะเก็บเลเวล จะล่าบอส จะ PVP หรือกระทั่งจีบสาว!?

ระบบของสัตว์ขี่
เกมส์นี้นั้นกอบด้วยระบบสัตว์ขี่ทำเนียบผู้ทำเพลงสามารถพัฒนาร่างได้มาถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนพร้อมด้วยแตกต่างกันออกไปตามขั้นนั้นๆ ผู้บรรเลงสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่ได้รับโดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขแหล่งกำหนด เพียงเท่านี้ผู้โจ้ก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่พร้อมกับสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะบริเวณมากขึ้นตามตำแหน่งเราพัฒนาอีกด้วย


เกมส์

ระบบชุดแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาพื้นที่ผู้เป่าสามารถสร้างเองจัดหามาจากทักษะการดำรงชีวิตจากนั้นนั้น ผู้สำแดงยังกอบด้วยชุดแฟชั่นภายณ Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่ทนินทาเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้วชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสคว้าอีก ด้วย เรียกได้มานินทาตั้งแต่ชุดถิ่นที่ใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

เกมส์

ระบบเก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ หรือ AI
เบื่อ ใช่ไหมกับการต้องดำรงตำแหน่งเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางพื้นที่ผู้สำแดงอาจจะต้องใช้เวลาณการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่มีอยู่เวลาเก็บ เลเวลบ้างสำแดงไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้มีระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้โจ้เดินไปยังจุดที่ทางมีอยู่มอนสเตอร์หราแน่น จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI ได้รับเลย

เกมส์ต่อสู้

ระบบเควส Quest
สำหรับคนแผ่นดินมักจะชอบบรรเลงเกม MMO อยู่แล้วย่อมรู้ดีต่อว่าต้องกอบด้วยเควสตามแผนบริเวณต่างๆ ภายณเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดแห่งหนเควสนั้นผู้สำแดงสามารถทำหาได้โดยง่ายเพียงแค่คลิกย่าน ชื่อของเควสถิ่นที่ผู้เล่นจะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางกับวิ่งไปยังจุดหมายตามที่ทางเควสเนื้อที่ผู้เล่นคว้ารับมา นั้นได้รับอย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาไปดำรงตำแหน่งงงหาอีกต่อไป

เกมส์

สภาพแวดล้อมแห่งหนสามารถสัมผัสจัดหามา
เกมนี้นั้นออกจะเป็นอะไรถิ่นที่พิเศษสุดๆ เพราะมีฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าจ้างสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้น ผู้เป่าสามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายข้างในเกมจัดหามา ไม่ว่าจ้างจะเป็น นั่งเก้าอี้เป่าเปียโน กับอื่นๆ เพื่อความสมจริงถิ่นเป็นมากกติเตียนเกม MMORPG ทั่วไป


จุดเด่นของเกมส์พร้อมกับจุดด้อยของเกมส์

จุดเด่นระบบเกมส์
  • ประกอบด้วยระบบให้เลือกเป่าคว้าอย่างหลากหลาย
  • ตัวละครออกแบบมาจัดหามาเป็นอย่างดี
  • กราฟฟิคสกิลต่างๆ อลังการงานสร้าง
  • สภาพอากาศพร้อมกับสิ่งแวดล้อมสามารถสามารถจับต้องหรือสามารถสร้างแอคชั่นกับสิ่งของต่างๆได้

จุดด้อยระบบเกมส์
  • ระบบตัว AI หลายคนอาจมองเป็นเรื่องดีแต่ระบบนี้จะต้องไม่ลืมว่าจะสามารถทำให้ ผู้บรรเลงต่างๆ กอบด้วยการกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นรวมถึงบอทนอกเกมกันอีกด้วย
  • ก็ยังคงเป็นเกมต่อสู้แบบแนว MMORPG แบบเดิมแต่จะมีอยู่ระบบเสริมเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองจึงไม่ค่อยจะแปลกซ้ำอะไรมากนัก



Review Score: 7.5/10


ที่ดินมา : http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น