วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บริการสำแดงเกมรูปถ่ายชนิดใหม่บนบานโทรศัพท์เคลื่อนที่เคลื่อน Square Enix ถิ่นกอบด้วยฉายาแหว Dive In

Dive In นั้นเป็นบริการแบบใหม่บนบานด้ามไป Square Enix ณให้บริการเช่าเกมหลายชนิดโดยเช่าได้รุ่งเรืองสุด 1 ปี


จากข่าวที่ให้กำเนิดมาตอนความไม่มั่นอัธยาศัยในหนหน้าของสิ่งของเกมคอนโซลจากผู้นฤมิต Final Fantasy XV ตอนนี้ทาง Square Enix จึงได้เริ่มตระเตรียมมาตรการบางสิ่งไว้กำราบกับคราวหน้านั้นแล้ว นั่นก็คือ Dive In บริการเล่นเกมส์พ้นแนวออนไลน์สตรีมมิ่ง ด้วยสิ่งของโทรศัพท์มือจับ ทั้งระเบียบ iOS และระบบ Android อวยเก่งเป่าเกมเดินทางเครื่องคอนโซลได้ เพราะว่ารูปทรงการเช่าเล่น โดยผู้เล่นทำเป็นเลือกระยะห่างเวลาที่ต้องการเช่าเล่นได้พะนอพึงใจ ณมูลค่าที่มิแพง วรรคเวลาสูงสุดภายในการเช่าคือ 1 ปียังประกอบด้วยราคาถูกกว่าซื้อแผ่นจบสักเกมแต่งตั้งเยอะ ซึ่งกว่าสนนราคาแผ่นเกมติดตามท้องตลาดถึง 2-3 ทัน และแม้หมดภายเช่าแล้ว ผู้เล่นก็ยังเก่งเช่าสำแดงต่อได้ โดย Save สรรพสิ่งสิ้นสุดแผ่นดินเล่นนั้นจะถูกกักไว้ในที่ Cloud Storage ข้าวของเครื่องใช้ยูสเซอร์นั้นๆ เปล่าต้องเข็ดขยาดว่า Save จะหาย เท่าที่ใดที่ยูสเซอร์ยังอยู่

border=0

ภาคค่าในการเช่าเล่นเกมข้าวของ Dive In ตรงนั้นก็จะแตกต่างเที่ยวไปติดสอยห้อยตามจบที่เช่า ผิสิ้นสุดใหม่ๆก็จะมีราคาหน่อย สมมตเกมโบราณก็จักถูก กระแส Square Enix จะรวมเกมย่านให้บริการเพิ่มพูนภายในทุกๆบุหลัน โดยตั้งต้นให้บริการในวันที่ 10 เดือนตุลาคม 2014 นี้เพราะด้วย 3 เกมแต่แรกคือ 1.FINAL FANTASY VII International 2.FINAL FANTASY XIII และ 3.Season OF Mystery:The Cherry Blossom Murders ซึ่งเก่าแก่ยังมีชีวิตอยู่เกมขนมจากเครื่องคอนโซลพร้อมกับพีซี แต่วิภาคนี้อาจจะเล่นได้มาด้วยด้ามแล้ว เท่านั้นใสสิ้นสุดจำต้องชดใช้ด้ามขมังหน่อย แล้วจึงจักสมรรถเล่นได้ วิธา FINAL FANTASY XIII ขนมจากสิ่ง PS3 เพราะมีค่าค่าเช่ามัตตะดังถัดนี้นี้

border=0border=0

- Final Fantasy XIII

Three Days - 250 yen (plus tax)
10 Days - 510 yen (plus tax)
30 Days - 1,250 yen (plus tax)
One Year - 1,800 yen (plus tax)

border=0
border=0


- Final Fantasy VII International
Three Days - 200 yen (plus tax)
10 Days - 400 yen (plus tax)
30 Days - 1,000 yen (plus tax)
One Year - 1,429 yen (plus tax)

border=0
border=0

- Season of Mystery: The Cherry Blossom Murders
Three Days - 150 yen (plus tax)
10 Days - 300 yen (plus tax)
30 Days - 800 yen (plus tax)
One Year - 1,185 yen (plus tax)

จากนั้นแห่งตุลาคมก็จะประกอบด้วยสิ้นสุดเอี่ยมฉบับ Final Fantasy VIII และ The Last Remnant เพิ่มเติมมาริในเดือนพฤศจิกายน พร้อมด้วยเดือนธันวาคมก็จักมีเกมใหม่ระบิ Final Fantasy XIII-2 พร้อมด้วย Murdered: Soul Suspect ตบท้ายเพราะด้วย Lightning Returns: Final Fantasy XIII ในปี 2015 กลับทั่วจบนี้อย่างเดียวข้าวของเครื่องใช้เวอร์ชั่นญี่ปุ่นเสมอตรงนั้น Square Enix ยังไม่เปิดเผยเผยนินทาจะมีบริการนี้ภาษามนุษย์อังกฤษเหรอมิเมื่อไร
ประเมินผลดุทั้งเป็นข่าวดีเหตุด้วยมนุษย์เปลืองที่จับ ที่ดินจากนี้ไปจักหาได้บรรเลงเกมพลัดพรากคอนโซลทิวภาพสวยๆได้มาหลังจากนั้นเกี่ยวกับด้าม ทำเอาไม่จำทั้งเป็นสัมผัสออกทุนซื้อเครื่องเกมเหลือแหล่สิ่งของมาสู่บรรเลง เพิ่มอีกต่างหากเก่งเล่นที่ไหนเมื่อไรก็ได้ ตราบใดที่อีกต่างหากมีอยู่เค้าอินเตอร์เน็ต ซีกชาวคอนโซล สมมติ Final Fantasy XV ออกตัวไม่ถูกต้อง ก็จัดเตรียมสั่งลาเกมสิ่งของ Square Enix เกียดกันได้ผ่านพ้น

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น