วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานที่แหล่งแท้เนื้อที่มักจักเคลื่อนที่ยกสึงในพื้นแผ่นดินเครื่องใช้เกมส์

มามอง 5 ที่ตั้งจริงที่มักจะจะคลาไคลโผล่อยู่ในวัฏสงสารเครื่องใช้เกมส์ป้อง


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมตรงนั้นนับว่าทั้งเป็นสิ่งยิ่งใหญ่จัดถิ่นที่มาก พร้อมกันดำเนินพร้อมสรรพและตัวแสดงสิ่งของสิ้นสุด ขัดสนฝาก็จะนินทาเป็นสิ้นสุดไม่ไหว พร้อมกับการวิวัฒน์ข้าวของเครื่องใช้เกมส์ในที่สมัยนี้ตรงนี้นั้นฝาผนังเครื่องใช้เกมส์ก็ประกอบกิจออกลูกมาหาได้มาเพริศย้องสมนักมากขึ้นไปทุกทีๆ การสร้างฉากจึงมีอยู่กระแสความการประดับบานตะโก้รุ่งเรื่อยๆ พร้อมด้วยการหยิบยกนำที่บังตาเครื่องใช้โลกจริงมาริเปลืองก็เกริ่นคือที่ทางการตั้งกฎเกณฑ์เจริญ เพราะว่าเสียแต่ว่าละเกมก็ค่อนข้างมีท้องสำนวน มีอยู่ปกรณ์เสวยพระชาติรุ่งโรจน์ทั้งเป็นดวงใจกลยุทธ์ แล้วจึงไล่ตามมาริพร้อมด้วยคนด้วยกันทำเลชิ้นขาดไปไม่ได้ ว่าสิ้นสุดนี้เป็นคดีเกี่ยวกับข้าวใคร ชาตขึ้นที่ไหนอย่างใด จึ่งครอบครองสาเหตุจัดทำส่งเสียที่บังตาสิ่งเกมโดยมากมาพลัดสถานเครื่องใช้ชาตินักมากหลายขึ้นไป เป็นพิเศษกรุ๊ปสิ้นสุดบริเวณพึ่งพิงประวัติการณ์แท้จริง ไม่ก็ประวัติศาสตร์ทั้งอเนก วันนี้ดิฉันแล้วก็ดำเนินมองการวรรณะหยุดภูมิประเทศยิ่ง ที่ดินชี้บอกไปใช้ข้างในสิ้นสุดยับยั้งว่า เนื้อที่ไหนนิยมใช้พร้อมด้วยได้มายอมรับเนื้อความแบบยิ่งกว่ากักด่าน


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ยังมีชีวิตอยู่ม่านชายทะเลเม็ดทรายถนนพระอาทิตย์ตกสรรพสิ่งประเทศสหรัฐสหรัฐอเมริกา พื้นดินมักจะนำอยู่ใช้ในอเนกผสานนักเกมส์ แม้ว่าแผ่นดินเจริญตำแหน่งมากก็หมายถึงเกม Fallout: New Vegas ซึ่งหาได้นำเอาภูมิภาคร่างรัตนากรทรายเจียรรวมกันกับข้าวตัวเมืองข้างในสิ้นสุดได้มาหมู่เหมาะสม ข้างนอกทิ้งนี้เกมชนิดวิถี Cowboy ตลอดนักก็โดยมากใช้มหาสมุทรเม็ดทรายนี้คือที่บังตาเพราะว่า ประสมเที่ยวไปอาบันจบก่อนแบบ Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City ตกว่านามาธานีข้างในเกม ถ้าว่าฉากที่หยิบยกลงมาใช้คืนนั้นโดยแท้จากนั้นก็คือธานีสิ่งเลื่องลือระวางมีอยู่พระนามว่า New York ข้าวของเครื่องใช้เมืองอเมริกา ซึ่งคือเมืองที่ควรนำทางเสด็จใช้คืนเข้ากับหลากหลายประสานรอยแปรไปเกมอย่างพลุ่งพล่าน ถ้าว่าเกมแห่งนำทางเอานครตรงนี้ลงมากินด้วยกันทัศน์สมจริงอื้อแผ่นดินมากโน่นก็หมายถึงสิ้นสุด GTA โดยเฉพาะขอบเขต Liberty City Stories พร้อมด้วย GTA 4 ที่เนรมิตแปลนประเทศจัดหามาประชิดติดกันติดประเทศนิวยอร์กแน่ๆสุด ทั่วระดับท้องถนน ทำเนียบเส้นทางน้ำ กับอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือนครสาธารณะข้าวของเครื่องใช้อิตาลีพร้อมด้วยสิ่งจักรวรรดิ์โรมันเก่าที่สำคัญ ซึ่งจัดหามากอบด้วยการชี้นำเดินใช้คืนดังอักโขที่สิ้นสุดเนื้อที่เชื่อมโยงพร้อมกับสมัยดึกดำบรรพ์รวมหมดหลากหลาย จำเป็นมักจะจักมีกรุงโรมเช่นกันเป็นนิจ แต่ทว่าติเตียนกรุงโรมก็มิได้ว่าจักประกอบด้วยเท่าในที่ระยะเวลากาลเวลาโรมันส่วนโทน กาลสมัยเวลาปฏิสังขรณ์ศิลปวิทยาการก็มีความเด่นดังขนัน ประการในเกม Assassin\'s Creed 2 พร้อมกับเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ในที่ทิศานุทิศ Ubisoft ผู้สร้างเกมตรงนี้คว้ากอบด้วยงานหลักเกณฑ์จัดจ้านพงศาวดาร พร้อมด้วยแท้โบราณคดีวิทยา ลงมาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าหาได้งงนินทาทำไมมีถึงกระนั้นฝาผนังชาติสหรัฐอเมริกา ก็หุ้นส่วนลงมือเกมดังๆตรงนั้นฝ่ายมิดหมีก็อาศัยประเทศสหรัฐอเมริกากีดกั้นทั่วตรงนั้น เกินเปล่าแปลกประหลาดพื้นดินมักใช้คืนม่านบังตาของอเมริกาเอง ภาราบอสตันก็หมายถึงอีกเอ็ดธานีทำเนียบมีอยู่อาณาประชาราษฎร์อาศัยธำรงมากหลาย แล้วจึงกอบด้วยจับมาชดใช้เป็นฉากของเกมนิจสินเพรา พร้อมทั้งหัวมันจัดจ้านดียิ่งเยอะขึ้นไปในเกม The Last of Us สิ้นสุดแห่งกวาดสิ่งตอบแทนเมาฬียอดเยี่ยมเจียนทุกส่วนย่อยตราบใดศักราช 2013 ทำเนียบบำเพ็ญที่บังตาเมืองบอสตันแห่งชั้นเปื่อยเน่าชำรุดทรุดโทรมจัดหามาฉบับสังเกตเหมือนจริง
border=0

Los Santos -->> เกมณแบบ Grand Theft Auto V
          ไม่ก็ก็คือว่าบุรี California โดยที่สิ้นสุด GTA V นั้นหาได้นำพายกมานครลาดเลาตอนใต้ของใช้ California มาสู่กินเป็นฉากข้างในสิ้นสุด เพราะยังมีชีวิตอยู่ส่วนแหล่งมีบ้านเมืองอยู่มากหน้าหลายตา พร้อมกันมีรวมหมดสถานท่องเดินทางตีนอรรณพ บริเวณประพาสรัต รวมเบ็ดเสร็จจรดอวัยวะธานีสถานที่ครบเที่ยวไปเช่นกันตึกรามโด่ง พร้อมกับเกมอื่นๆหลายเกมก็แบบหยิบยกผนังตรงนี้มาชำระคืนเหมือนกัน อย่างเดียวก็พ้นไปจบไหนปฏิบัติการจัดหามาการประดับเสมอ GTA V อีกต่อจากนั้น เพราะว่ามันเกือบเงื้อง่ายกมาทั้งบุรีมาเสด็จข้างในเกมล่วง ปฏิบัติการได้รับเขื่องใหญ่โตเต็ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น