วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียววิวเกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมกับเกมส์แหล่งกอบด้วยสมัญญานามตำหนิ Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันที่เด่นฟรีนะจ๊ะ ขอให้ศึกษาชักชวนเข้ามาสู่ช่องทางนี้คว้าล่วงเลย เพราะถือว่าเป็นเกมตำแหน่งมีรายละเอียดอ่อนและจุดสำคัญธำรงที่ร่างเพียงพอมีค่าเกินก็นินทาได้มา โดยองค์สิ้นสุดตรงนี้มีชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูขัดขวางล่วงได้เปรียบมันส์จักใช่ทางผ่านข้าวของเครื่องใช้แกหรือไม่ก็ป่าวร้อง

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นยังมีชีวิตอยู่เกมที่ย่อมเยาวิวัฒน์ขึ้นมาออกจากซีรี่ย์โทรทัศน์สิ่งของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้คดเกลามาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีเรื่องราวข้าวของอนาคตที่มนุษยชาติได้ต้อนรับขับสู้งานมาเยือนสรรพสิ่งสามัญชนนอกโลก ที่อยู่เรียกร้องตาขอพำนักพึ่งพาอาศัยบนโลกาเช่นเดียวกัน แต่ยังมิเท่าเทียมบอกกีดกันเรียบร้อยเลย ก็ทำเสวยพระชาติส่วนพวกพลังต่อสู้การอวยปุถุชนอวกาศมาสู่ดำรงอยู่อยู่อาศัยบนพื้นโลกของเรา คว้าลอบสังหารมนุษย์ต่างดาวปราณีนึงเข้ามา ผลกระทบกระเทือนนั้นแล้วก็ก่อส่งให้ก่อสร้างปฏิสนธิสงครามระหว่าง 2 เทือกเถารุ่งโรจน์ แม้กระนั้นที่ร้ายกว่าก็ตกว่า ยานอวกาศต่างดาวลำนึงข้าวของเครื่องใช้คนต่างพิภพที่ลอยตัวอยู่วงโคจรข้าวของปฐพีปรากฏระเบิดเพราะว่าไม่ตระหนักเหตุเดิม เทคโนโลยีกระจายขั้นผิวหน้าดาวเลยก็ได้มายังชั้นภพและยังมีชีวิตอยู่ต้นสายปลายเหตุทำเอื้ออำนวยพื้นพิภพชาตะเสียหายโอกาสอุรุ มิแค่อย่างเดียวของมีชีวันต่างๆ จัดหามาปฏิสนธิการกลายพันธุ์ เปลือกไม้พื้นแผ่นดินไม่ปึกแผ่นเหล่ากอมานพพิภพพร้อมด้วยมนุษย์นอกโลกที่รอดชีวิตควรเกาะมือ สมรู้ร่วมคิดด้วยหยิบยกปากท้องมอบให้รอดตายบนบานศาลกล่าวโลกาคนเครื่องใช้ระแคะระคายให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. ระบบผิดแผกแตกต่างจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. แนวทางของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นออกจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรพลาดพลั้งและแตะต้องการหาคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นกลวิธีทุบสีข้างมีความเข้าทรวงอกง่ายด้วยกันระเบียบต่างๆ รวมไปถึงเนื้อข้อดีประกอบด้วยม่านบังตา CG ให้ดูเสด็จร่ำไป จบกอบด้วยรูปร่าง OPEN WORLD แบะกว้างกับเป็นได้สารภาพการทำงานจัดหามาฉบับอิสระด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. หมู่ต่อศิลปินปรับแต่งหาได้มิบานตะโก้เท่าไหร่,ทำนองเสียงบทเพลงทำมีมิมากนักแล้วจึงบำเพ็ญขาดความหลากต่างๆเบื้องทิศานุทิศน้ำเสียงสังคีตอยู่ไม่ช้า
  3. การปลูกคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นได้น้อยไป ตามที่สิ้นสุดเปล่าเป็นได้แชทคุยหรือไม่ก็เชื้อเชิญเข้าไปปาร์ตี้ได้ทันทีที่พบปะ ต่อจากนั้นสมมติว่าไม่นัดพบกันมาดีๆ การร่วมมือบรรเลงแบบอย่างปาร์ตี้จักสดสัณฐานเจาะจงลงมาเจอะกันยิ่งกว่า
  4. เกมตรงนี้จำต้องสมควรเพราะสิ่งมีชีวิตในที่เคยดูซีรี่ย์ตอนนี้หลังจากนั้นลงมาเป่าเกมถึงแก่มรณภาพมากกว่า เนื่องจากจะทำให้ฟินพร้อมทั้งเกมได้รับจ๋อยยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจักจำเป็นต้องโจ้กับจากไปไล่ตามพระราชภารกิจเนื้อเรื่องสิ่งเกมไปเรื่อยๆ เลอะเลือนความสรรพสิ่งงานใช้คืนเม้าท์คลิกหลังจากนั้นโจมตีศัตรูทีละตัวได้เลย เกี่ยวจากเกมตรงนี้เป็นแถว Shooting ผู้เล่นเป็นได้กราดลูกกระสุนแล้วโดดหายหน้าไม่ใช่หรือกลอกหมุนตัวร่างกายแล้วเผาขึ้นมากระทำงาน คู่ปรปักษ์ไงก็ได้พ้นไปการลั่นกลอนกลยุทธ์ แถมทั่วถึงแผนการณเกมจะมีลังกระสุนเกี่ยวกับบวกลูกกระสุนปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง เป็นเหตุให้เงื่อนไขต่างๆ หมดไป โดยเหตุนั้นจึ่งเป็นเหตุให้เพื่อนๆ มันส์เมามันส์กับการต้านทานคู่ต่อสู้ได้มาหมวดไม่มีข้อจำกัด
แห่งกบิลต้นแบบเกมเพลย์ตรงนั้นคว้าปฏิบัติออกมาค่อนข้างจะสบายเพราะว่าคอเกม Shooting เสียแต่ว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมสดเขต TPS แต่กระนั้นเข็นปราศจากหมู่หลีกทางย่านที่ซ่อนมาส่งเสีย แล้วจึงจำต้องแทนคุณเพราะด้วยการบู๊แหลกลาญซักฟอกผลาญปฎิปักษ์ห้ามปรามแนว Non-Stop เพราะว่าอย่างเดียวในระหว่างที่ชนกันด้านหน้าพร้อมคู่อาฆาตที่มากันหลายๆ กายแถมค้างชำระอาวุธมาไหลบ่าหลายอย่างระเบิดห้ามปรามเอิกเกริกลั่นหน้าจอตรงนั้น ครอบครองเช่นไรที่สะดวกใจฮาร์ดคอร์อย่างมากและเกมตรงนี้พอดีด้วยว่าปุถุชนสถานที่ลอดเกม Shooting มาหาแล้วไปเท่านั้น เนื่องจากแตะบอกว่าข้าศึกในเกมนี้มิวิ่งทื่อๆคลอดมาอุปการะลั่นกระสุนไม่ซับซ้อน หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ นิ่งต่อกันเกือบจะไม่ได้ขอบอกด้วยกันเป็นมั่นเหมาะนินทาเกมนี้อุดมชุมนุมกันกันเล่นจะหาได้ อรรถรสอย่างยิ่ง แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็มีอยู่ตั้งแต่ด้านปราณีตรึงอาวุธ , ปุถุชนอวกาศร่างดำๆถึกๆ ที่ครอบครองฝ่ายร้าย รวมไปถึงสิงสาราสัตว์กลายพันธุ์โหดๆหลายอย่าง ถ้าว่าช่วงแรกๆ ใบหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็หลากหลายณสภาพเอ็ด


เกมส์

ต่อจากนั้นระเบียบคุณค่าความช่ำชองเลเวลจะแชร์กันและกันไงน่ะเหรอ มาก จบนั้นในเกมนี้คุณประโยชน์ความชำนาญจักแยกย่อยตามวางตัวและการสมรู้ร่วมคิดสิ่งผู้เล่นหลายอย่าง พ้นไปการแชร์แต่ว่าอย่างใด เกี่ยวเนื่องพร้อมด้วยกิจจานุกิจหลากหลาย ที่มีมาสู่ส่งให้เล่นขนันลูกระเบิดระเบ้อไร้บังคับเอาส่งให้คนเล่นต้องอยู่เก็บสำรองเลเวลเกี่ยวกับปลดล็อคเควสอย่างไรก็ตามอย่างไรระวางเด่นนั้นก็ถือเอาว่า จะมีอยู่การปลดล็อคอาวุธยุทธภัณฑ์ด้วยกันเหล่าเสื้อผ้ามาให้ใส่เล่นยับยั้งทั่ว เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงข้อเลเวลขึ้นช้าหรือจะไร้ฤๅให้เราทำ เนื่องจากมีไหนให้ทำงานบานตะโก้มากๆ เกมตรงนี้แน่นอน จบจักเป่าพวก Solo ก็อีกทั้งได้เลยกับงานเกาะกลุ่มปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่น ในเกมมักจะจะสำเร็จพบเห็นเพราะุเฉพาะยิ่งกว่า เป็นต้นว่า กำลังพลพันตูที่ที่ทางที่มีเควสอยู่ผู้เล่นมานพที่ใดวิ่งเข้าในท้องถิ่นจักนัยว่า มาถึงพลอยเข้าด้วยพร้อมใจกันทำการทำงานโดยฉับพลันเพิ่มยังสนับสนุนขัดขวางสร้างได้เหตุด้วย (ถึงกระนั้นก็ระแวดระวังเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมสัมผัสขอบอกเก็บแต่ก่อนนะต่อว่าฝ่ายปฏิรูปเกมอาจทำออกมาได้ทำนองชาญมีไหวพริบมากๆ มีอยู่งานปรับใช้รูปอย่างเควส ธรรมดา ยกให้ น่าสนใจ ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ เหมือนกับ ภาระหน้าที่ที่ให้ฉันไปสำรวจเนื้อที่ต่างๆ ก็จะเปลี่ยนไปหมายความว่าการหาผู้อยู่รอด เสด็จพระราชดำเนินพานพบแล้วก็ไปช่วยเขา เพราะ NPC พื้นที่เราช่วยมาก็จักยืนขึ้นกับช่วยข้าพเจ้ารบราได้อีกเหตุด้วยนะ กลางทางก็จะพบปะอริดักจับยินยอมไหล่ถนนหนทางกันเป็นกลุ่ม (เติมให้อีกต่างหากมีอีกนานาเนกกรณีณการพร้องเพรียกเหล่ามาล้อมยำสะกำกระผมอีกเนื่องด้วย) จัดการเอื้ออำนวยแนวทางกิจจานุกิจในเกมตรงนี้นั้นพินิศไม่ง่ายเหมือนเกมออนไลน์ทั้งปวง เสด็จพระราชดำเนิน ทุกๆ เช่นมีหัวนอนปลายตีนที่เคลื่อนที่ด้วยกันตลอดเควส NPC จะมีอยู่เสียงสนทนาปราศรัยเหมือนไม่ซํ้าประเภทเกียดกันพ้นคราวโดด



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น