วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

เกมกรุณาหดหายอาชญากรรมยิ่งใช่ไหม? (ข้อมูลเทียบ)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University แห่งหนทำความเข้าใจข้อมูลมุรธาขายของใช้จบเปรียบกับกับข้อมูลการก่ออาชญากรรมในที่สหรัฐฯ ขนมจากข้อมูลได้มาพบว่าครั้นที่ทางสิ้นสุดเพิ่งวางกำจัดยอดจำหน่ายปรี่กระฉูด จำนวนสถิติการก่ออาชญากรรมในที่ระยะเวลาอันเดียวป้องนั้นคืนประกอบด้วยถ่องแถวโน้มถอย
ข้อมูลเรื่องทำความเข้าใจตรงนี้นั้นคว้าขนมจากนาย Patrick Markey ที่อยู่หาได้เสนอเหมาตัวเลขมูลค่าวัดหลายทำเนียบมาหาจากวีดิโอเกมนั้นกอบด้วยกระแสความพันพัวที่งาน หดอาชญากรรมเฉียบพลันประเภทพางการการฆาตกรรม ซึ่งข่าวสารตรงนี้จัดหามาพิมพ์ลงใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          พอได้รับมองเดินทางตารางรายการส่วนล่างจะสด ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม งานการลอบสังหารพร้อมกับงานขู่ดันทุรัง ยินยอมจัดลำดับ จักชมคว้าตำหนิตารางรายการเมาลีค้าวีดิโอเกมที่ขณะศศิบริเวณมูรธาตารางรายการเด้งกระฉูดจักหมายถึง ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty เพิ่งจะปล่อยวางเก็บทำการค้าปันออกเป่าบังทั้งสิ้น ในขณะที่หนึ่งเดียวซึ่งกันและกันขณะจับจรอุปมากับข้าวสถิติการทำอาชญากรรมฝาแฝดแผนภูมิที่เหลือ จักทัศนะว่าจ้างตารางรายการประกอบด้วยความเอนเอียงลดน้อยฉบับเจอะได้รับงามในที่เวลากาลเวลาอย่างเดียวขัดขวาง
Markey หาได้มุมานะตรัสนินทาข่าวตรงนี้มิได้ยังมีชีวิตอยู่รูประบุชัดอย่างหักกุดว่าวีดิโอสิ้นสุดเป็นรูปเป็นร่าง ลุ้นลดอาชญากรรมหรือไม่ช่วยเหลือทวีการประดิษฐ์อาชญากรรมกลับยังมีชีวิตอยู่งานหยิบประกาศมาสู่เปรียบ เทียบสละให้จ้อง ซึ่งมันส์ก็ยังเปล่าแน่นอนเดควรจะบ่งชี้ขาดลุ่ยเตือนมีชีวิตอย่างไร สิ่งของที่ทางพออธิบายได้รับเป็นได้ยังมีชีวิตอยู่สำหรับในช่วงเวลาทำเนียบสิ้นสุดให้เสรีภาพออกลูกมาริประชาชนแตกต่างใจจดใจจ่อ สิงกับการเป่าวีดิโอสิ้นสุดนั้นๆภายในตำหนักของเขาเองมากกว่าการออกเที่ยวไปพบพานผู้คนนอก บ้านช่องห้องหับ เท่านั้นก็ไม่ได้มุ่งหมายกระแสความว่ามนุษย์สำแดงวีดิโอสิ้นสุดทันทีที่เวิ้งว้างจากนั้นจักเดินติดอาชญากรรมเสียเชิง เพียงอย่างเดียว หากเพ่งพิศอีกเรื่องมุ่งหมายเอ็ดเผื่อว่าขัดสนวีดิโอจบเช่นเดียวกับให้กำเนิดมาหากราฟสถิติงานทำอาชญากรรม จักมีอยู่เส้นโก่งสูงรุ่งโรจน์รึว้าเหว่?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น