วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมาหลังจากนั้นแก่ รีวิวเกมส์ด้าม My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ที่ดินพักข้างในกรคุณ

มาแล้วไปจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ พื้นดินอยู่ข้างในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ณเคยเปิดตัวมาจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาณรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นแถวการลงดันเจี้ยนกับหาไอเทมมาแล้วไปตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมกับอีกมากมายด้วยกัน ระวางจะนำผู้ทำเพลงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ ได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายแห่งของเกมส์
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีระบบต่างๆมากมายให้ผู้โจ้หาได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ณเกมส์ โดยมีอยู่ทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle และอื่นๆอีกมากมาย พื้นที่จะทำให้ผู้บรรเลงไม่ประกอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

แห่งส่วนของระบบ Party
ในการลงดันเจี้ยนหรือว่าร้ายจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party หาได้โดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมกับจะมี สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องคว้าทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้อีกด้วย ! กับถ้าผู้เป่าทำการจัด Party ดีๆแล้วไปหละก็ ไม่เหมาใครหน้าไหนก็ไม่มีทางสู้ได้รับอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ข้างในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ถิ่นมีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยณการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติหาได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะบริเวณหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแถวอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่มีอยู่การใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็หาได้ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางข้างในการเดินด้วยตัวเองพร้อมทั้งพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมกับยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้รับตวาดเป็นทางเลือกถิ่นดีสำหรับผู้เล่นเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายในเกมส์นั้นถือได้มาตักเตือนน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีอยู่ทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายในเกมส์ด้วยก็ถือว่าร้ายน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมกับถ้ามองภาพรวมข้างในแนว Fantasy แล้วไปหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ตำแหน่งน่ารักใช้จัดหามาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตักเตือนดีเท่าที่ดินควร

ณส่วนของเสียง
แห่งส่วนเสียงประกอบภายภายในเกมส์ก็ถือเตือนเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้มาอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาหาได้ดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้สำแดงเข้าไปอยู่แห่งโลกของเกมได้รับอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปต่อจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้มาตักเตือนเป็นอีกเกมส์คุณภาพที่ดินน่าจับตามองแห่งขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงด้วยกันทั้งตัวกราฟฟิกถือเตือนทำออกมาได้รับแห่งระดับแห่งดี พร้อมด้วยยังกอบด้วยระบบต่างๆมากมายบริเวณจะคอยทำให้ผู้เป่าไม่กอบด้วยกลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครทำเนียบกำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้รับตำหนิติเตียนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์เขตต้องลองทำเพลงกันเลย !!

Review Scores
เกมการเล่นนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ย่านหลากหลายตามใจของผู้บรรเลง
- สามารถ Control การเล่นได้รับ หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


แห่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น