วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่เพ่งดูรีวิวตนเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ละขอบเขตมังกรสกัดกั้นเจริญกว่า

ลอดมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกเตือน

สวัดดีทุกๆคนครับเปลี่ยน วันนี้เราจะมารีวิวเกมแห่งหนเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ว่าหลังจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกว่าร้ายต่อว่าจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ข้างในบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์สดสไตล์ 3D MMORPG มองเห็นจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game จบการศึกษาพร้อมทั้งจะนำเข้ามาและจัดหามาเปิดให้บริการข้างในไทยโดยค่ายเกมส์สถานที่มีอยู่ชื่อว่าร้าย MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้ทำเพลงได้มาสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีแห่งแบบฉบับหนังจีน

ข้างในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายณเกม Dragon Online
ณตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นประกอบด้วยความหลากหลายไม่ดุจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครแห่งหนสามารถเลือกคว้า ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังมีอยู่สายอาชีพให้เลือกเล่นกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยณแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้รับอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือติเตียนสามารถพลิกแพลงรูปแบบการเป่าจัดหามาอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ข้างในส่วนหลังสุดวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกเอี่ยมทำสำเร็จไม่ซ้ำใครด้วยกันมีอยู่จุดเด่นคือแผนที่ทางๆสร้างผ่านสุดสิ้น สวยงามและมีอยู่ความกว้างขวางมากตกลง พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสภายในเกม Dragon Online ก็จัดหามารับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดได้รับคำเดียวตำหนิเมื่อผู้เป่าพบเจอจะต้องตะลึงณความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG เนื้อที่กอบด้วยภาคกราฟฟิคแห่งเกมแห่งหนสวยงาม ไม่ตักเตือนจะเป็นตัวละครพื้นที่กอบด้วยอยู่ข้างในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ข้างในเกม ล้วนทำออกมาได้มาอย่างสมจริงพร้อมกับอลังการ ถึงแม้ตวาดจะมีกราฟฟิคข้างในเกมแถวสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ แผ่นดินใช้เป่าเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายณเกมผู้เป่านั้นสามรถปรับแต่งในออฟชั่นของเกมได้มาว่าร้ายจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้ ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ตำหนิจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถสำแดงเกม Dragon Online คว้าอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ข้างในตัวเกมส์โหล่อย่าง Dragon Online นั้นได้มาประกอบด้วยอาชีพแห่งเกมให้ผู้โจ้หาได้เลือกบรรเลงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันผ่าน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นประกอบด้วยจุดเด่นแถวแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร ประกอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมกับพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นณด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกสำแดงข้างในแต่ละอาชีพหลังจากนั้น เมื่อถึงเลเวลระวางกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้มาอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลระวางกำหนดต่อจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพได้ 2 สาย คือ กระหายเลือด ด้วยกัน สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะกอบด้วยสเตตัสค่าพลังพร้อมกับสกิลพื้นที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นหาได้กอบด้วยระบบเกมส์พบพร้อมด้วยฟังค์ชั่นมากมายณจะคอยช่วยเหลือพร้อมด้วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ เล่น ไม่ดุจะเป็นระบบ AI ผู้สำแดงสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองคว้าอีกด้วย โดยทำเนียบผู้โจ้ไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest แถวเมื่อกดจากนั้นตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดพื้นดินจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงณเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นพร้อมทั้งจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นกอบด้วยเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคประสบความสำเร็จต่างๆต่อจากนั้นมองได้มาว่าสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์กอบด้วยระบบฟังค์ชั่นต่างๆ เนื้อที่บอกได้รับเหมาหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้บรรเลงมากมาย
  • ตัวเกมส์มีระบบอาชีพกับรวมถึงสายการทำเพลงต่างๆ ณน่าสนใจและแปลกเอี่ยม

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะมีระบบอะไรหลากหลายทัศน์มากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับแห่งหนฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานและผู้เป่าคว้า

แหล่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น