วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริแล้วๆ สระในเดอะซิม 4 เพื่อนๆศักยอัพเดทหาได้ฟรีเกี่ยวกับแรง

มาแล้วจ้า กับสระว่ายน้ำใน The Sims 4 และก็อัพเดทฟรีด้วยนะเออ

เกมส์

มาริแล้วไปอัพเดพาลุกรัชนีกรของเกม The Sims 4 ทำเนียบหลายๆสัตว์น่าจะรอคอยรอคอย กับแพทช์เอาสระว่ายน้ำหวนกลับซ้ำ ซึ่งเก่าแก่นั้น EA ได้ตัดยกมาสระน้ำออกไปจากเกม โดยแถ เอ๊ย! ให้เหตุผลว่า เพราะมันขัดกับระบบการสร้างบ้านแบบใหม่ ที่อำนวยความสะดวกกว่าเดิม จึงต้องตัดงานต่อเรือสระน้ำคราวยุ่งยากออกไป กลับแน่ๆแล้วไปใครก็ดูออกว่า EA เพิ่มปริมาณตัวเกมตรงส่วนตรงนี้ไม่ทันการคัดลอกเวลากลางวันออกสิ่งเกมโต้งๆ ก็เลยลบออกเจียรก่อนกำหนด จากนั้นก็ลงมาแถมอุดหนุนคราหลังนี่ไงขอรับ



วิถีทางอัพเดทแพทช์สรรพสิ่ง The Sims 4 ก็เปล่ากอบด้วยที่ใดล่วง เช่นแค่ความเกื้อกูลเปิดเกมต่อจากนั้น Log in เพราะด้วยไอดีของ Origin ทัดเทียมตรงนี้ก็ศักยอัพเดทตัวเกมได้มาจากนั้น ล้มเลิกแต่ว่าคุณมิได้ซื้อเกมลิขสิทธิ์ อันนั้นก็ค้นทางแก้กันเอาเอง คราวอัพเดทหลังจากนั้น ในเกมก็จักมีตัวเลือกอีกครั้งแถมมาริอุปถัมภ์คุณรอบรู้ปลูกสร้างสระว่ายน้ำได้

อย่างไรก็ดีเฝ้า! สระมันมาสู่เรียบร้อยรุนแรงเหมือนกันและกัน ชาวซิมส์สิ่งลื้อเก่งจมธาราสิ้นชีพิตักษัยได้ หากไม่มีทักษะทางกีฬาที่ดีพอ หรือไม่ก็ต้องมีเพื่อนบ้านหรือซิมส์คนอื่นส่งเสริม ปักชำเนื้อที่กำลังจมอุทก ไม่เช่นนั้นก็จะครอบครองผีสาง ดังทิวภาพ

เกมส์

ยังมีระบบใหม่อื่นๆที่ทางมพร้อมสรรพสระว่ายด้วย อย่างการเชิญชวนเสี่ยวที่อยู่อาศัยมาร่วมเล่นน้ำ การฉี่ในสระหากคลาไคลห้องส้วมไม่ทันการ พร้อมทั้งอื่นๆ ประการการดำรงตำแหน่งริมบุ่ง คล้ายภาพ

เกมส์

การต่อเรือสระว่ายในภาคตรงนี้ ไม่จำเป็นต้องทำที่ตั้งนอกบ้านเท่านั้น ผู้เล่นรอบรู้ก่อในร่ม ในบ้านได้ถึงที่สุด รวมหมดชั้นหนึ่ง ชั่้นสอง พร้อมทั้งระหว่างแหล่งเล่นลำธารพักพิง ชาวซิมส์เชี่ยวชาญประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆแดนดินสระได้ พวกการใช้ภักษา อ่านคู่มือพร้อมกับอื่นๆ

ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น