วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ถึงเวลา EA คอนเฟิร์มชัดเจนจบว่าร้าย Battlefield 5 จะได้รับนำทางหวนกลับมาอีกครั้งคงที่แห่งชันษา 2016 แก่

หาได้เวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดจากนั้นว่าลงท้ายบั้นปลาย Battlefield 5 จะหาได้นำกลับมาอีกครั้งแน่นอนข้างในปี 2016 จ้าสิ้นสุด

เกมส์ต่อสู้

หลายๆคนตำแหน่งคงจะรู้จักเกมส์ต่อสู้แนว FPS สุดมันส์เกมส์นี้กันดี Battlefield ตัวนี้ทำเนียบเป็นภาคต่อหรือให้เข้าใจกันตำหนิเป็น Battlefield 5 ถูกประกาศออกมาแล้วไปว่าจ้างจะถูกปล่อยออกมาภายในปี 2016 โดยข้อมูลล่าสุดจากทาง Blake Jorgensen ,EA CFO ได้เผยกันให้ทราบตำหนิเกมนั้นจะกลับมาสู่สมรภูมิรบแบบทหารอีกครั้งหลังจาก ถิ่น Battlefield Hardline นำเสนอรูปแบบของตำรวจจับผู้ร้ายซึ่งออกจะแตกหน่อผิดจากความเป็น Battlefield แบบที่อยู่เราคุ้นเคยกันไปไม่มากก็น้อย

“ -เกม Battlefield พื้นดินว่าจ้างนั้นจะกลับมาสู่เกมส์ไตล์ทางทหาร ส่วนรายละเอียดนั้นจะเผยออกมาให้ทราบในอนาคต ” Jorgensen คว้ากล่าวเอาไว้

ณส่วนของเหตุผลดุทำไมเราจึงไม่ได้ชมตำหนิติเตียนแหล่ง EA ทำให้ Battlefield ตำหนิกลายเป็นซีรีย์รายปีเหมือนกับ Call of Duty ของค่าย Activision ทาง Andrew Wilson และ EA CEO นั้นได้รับให้เหตุผลไว้ว่า “พวกเราต้องการให้ผู้เล่นกอบด้วยเวลามากพอแห่งจะสนุกไปกับ Battlefield 4 พร้อมกับ Battlefield Hardline รวมไปถึงระบบ live service กับ community”

เกมส์

ทางด้าน Battlefield เนื้อที่กำลังจะมาถึงภายในอีกไม่นานนี้คือ Battlefield Hardline ที่ดินกอบด้วยกำหนดการปล่อยณ ประกอบด้วยนาคม 2015 แต่ถึงแม้ตำหนิติเตียนณปลายปี 2015 เราจะไม่คว้าเป่า Battlefield 5 ก็ตาม ทาง EA ก็คว้าประกาศถึงการปล่อย Star Wars: Battlefront ไว้ในช่วงนี้ด้วยฝีมือพัฒนาของทาง DICE ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับทีมพัฒนา Battlefield นี้นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อแห่งปี 2013 ทางของ Patrick Bach จบสิ้นโปรดิวเซอร์ของ DICE ได้เคยให้สัมภาษณ์เหมา Battlefield 5 หาได้เริ่มอยู่ภายในช่วงพัฒนาต่อจากนั้น เขาจึงได้รับบอกเหมาเกมจะนำเสนอลูกโจ้พื้นดินเพิ่มขึ้น สิ่งแถวพิเศษขึ้น พร้อมด้วยการทำลายถิ่นมากกแหวเดิมแน่นอน. งานนี้ใครอยากสัมผัสสมรภูมิทางทหารก็ต้องบรรเลง Battlefield 4 กันไปก่อนกับรอยาวจนถึงปี 2016 เลยครับ

สุดท้อง

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/  
จบลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น